Cơn sốt thời trang ngoại “bình dân”

Ngày đăng: 21-05-2019 22:02:36

Theo the look contact Trước “cơn bão” thương hiệu thời trang ngoại bình dân, các doanh nghiệp nội nhận định đây chỉ là làn sóng khởi đầu, trong nước người tiêu dùng mua sắm để trải nghiệm và thỏa mãn cơn tò mò và mong muốn một điều gì đó khác biệt. Doanh nghiệp trong nước vẫn chiếm những ưu thế riêng trong cuộc cạnh tranh này.

Thời trang ngoại giành thị phần trong nước

Với dân số trẻ năng động, mức tiêu dùng ngày càng cao và tăng trưởng kinh tế tốc độ ổn định, Việt Nam trở thành thị trường béo bở cho các thương hiệu thời trang nước ngoài đổ bộ. Hiện tại thị trường thời trang Việt Nam đã đủ mặt anh tài góp mặt từ các thương hiệu thời trang xa xỉ tới bình dân như Chanel, Giovanni, Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Topshop, Mango, Zara, H&M. Sắp tới, nhiều khả năng Uniqlo... cũng sẽ “đổ bộ” vào Việt Nam.

Trước đây, khi bạn muốn sở hữu sản phẩm của các thương hiệu thời trang ngoại trên, chúng ta phải nhờ bạn bè nước ngoài gửi hoặc xách tay về; mua sắm khi qua các nước khác hoặc mua qua các trang mạng xã hội.

Chị Hoàng Lê Uyên, có fangage chuyên bán hàng Nhật Bản được hơn 10 năm nay, cho biết quần áo của thương hiệu thời trang ngoại Uniqlo chất liệu tốt được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và dù giá có đắt hơn các thương hiệu trong nước một chút. Để xử lý vấn đề này, chị Yến cùng “mạng lưới” của mình (là du học sinh bên Nhật, tiếp viên hàng không...) đã tạo thành một hệ thống khép kín gom hàng giảm giá Uniqlo về Việt Nam. “Nếu bạn mua hàng giảm giá thì thậm chí hàng Uniqlo còn rẻ hơn nhiều thương hiệu trong nước”, chị Uyên nói. Chính vì vậy, dù làm nhân viên cho một công ty về thực phẩm nhưng thu nhập chủ yếu của chị Uyên đến từ... bán hàng trực tuyến. Chị Uyên chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp kinh doanh trực tuyến hàng thời trang ngoại.

 Cơn sốt thời trang ngoại “bình dân”

Thị trường Việt Nam sức mua hấp dẫn khiến tháng 9-2016, Zara mở cửa hàng tại TPHCM, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãng thời trang ngoại đến từ Tây Ban Nha này cũng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ ngày 5-4-2017 và đang lên kế hoạch mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội.

Gần đây nhất, H&M (Hennes&Mauritz) chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi, TPHCM, sát vách với Zara. Thương hiệu thời trang ngoại Thụy Điển này đã phát đi thông điệp, Việt Nam là một trong năm thị trường trọng điểm mà thương hiệu này muốn hướng tới.

Các thương hiệu ngoại này không chỉ dừng lại ở đây mà còn có kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Theo trang tin Nikkei, hai thương hiệu thời trang ngoại châu Âu là Zara và H&M đang có chiến lược mở rộng các cửa hàng thời trang nhanh của mình sang các thị trường mới, trong đó, Việt Nam được cho là một trong những điểm đến chiến lược của hai hãng thời trang ngoại này.

Inditex, đơn vị quản lý chuỗi thương hiệu thời trang ngoại Zara, dự định sẽ mở khoảng 280 cửa hàng trong năm 2017, tương đương với số cửa hàng mà thương hiệu này mở rộng trong năm 2016. Trong đó, công ty này sẽ tập trung vào năm thị trường mới bao gồm New Zealand và Việt Nam với khoảng 93 cửa hàng mới, đưa tổng số cửa hàng thời trang Zara trên toàn thế giới lên con số 7.292.

H&M cũng dự định tăng cửa hàng lên 430 trong năm nay. Trong đó, H&M sẽ mở rộng sang năm thị trường mới bao gồm Việt Nam, Kazakhstan và Colombia trong năm tài chính 2017.

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu bình dân ngoại như Zara, H&M hay sắp tới là Uniqlo chắc chắn sẽ giúp người tiêu dùng trong nước thêm lựa chọn. Song, phân khúc “bình dân” này lại đang là đối thủ trực tiếp với các thương hiệu thời trang trong nước.

Theo một số thông tin, ngay trong ngày khai trương Zara đã thu về 5,5 tỉ đồng (8-9-2016) tại Vincom Đồng Khởi (TPHCM). Khi các thương hiệu ngoại lấy được lòng tin của các “tín đồ” thời trang Việt bằng mẫu mã, chất lượng, chính sách bán hàng... thì thương hiệu trong nước chắc chắn sẽ gặp nhiều trở ngại.

Chính điều này đã thôi thúc thương hiệu thời trang bình dân THE LOOK ra đời với khẩu hiệu “HÀNG CAO CẤP – GIÁ BÌNH DÂN”, nhằm đáp ứng được nhu cầu “ăn ngon và mặc đẹp” của người dân Việt Nam thích dùng đồ hiệu, sang trọng, chất lượng và bền đẹp NHƯNG GIÁ BÌNH DÂN.

THE LOOK mang đến cho người Việt những sản phẩm thời trang chất lượng cao ngang tầm các nhãn hiệu thời trang cao cấp nước ngoài, mang đến cho khách hàng hơi thở thời trang hiện đại, mẫu mã được đổi mới liên tục, chất liệu bền, đẹp không sờn màu trong mọi điều kiện, đường kim mũi chỉ sắc xảo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, tiểu tiết hài hòa, nhưng giá vô cùng dễ chịu với túi tiền chỉ từ 99.000đ -299.000đ .

Với mong muốn để “NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT ”. và cảm nhận chất lượng sản phẩm “HÀNG CAO CẤP – GIÁ BÌNH DÂN” là điều THE LOOK hướng đến.

 

 

Nghe có vẻ điên rồ nhưng đây là tâm huyết của người sáng lập thương hiệu The Look CỦA NGƯỜI Việt CHO NGƯỜI VIỆT là một trong những điển hình. Tất cả các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới đều được gia công tại Việt Nam chứng tỏ tay nghề của Việt Nam cao, kinh nghiệm lâu năm. Vậy tại sao không tạo một thương hiệu Việt để tận dụng tối đa nguồn lực có sẵn, để ngành dệt may của Việt Nam thoát kiếp gia công và và người VIỆT NAM VẪN DỄ DÀNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHU CẦU MUA SẮM HÀNG CAO CẤP MÀ KHÔNG LO VỀ GÁNH NẶNG TÀI CHÍNH.

THE LOOK sở hữu xưởng may hơn 200 công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao cho ra các sản phẩm có đường kim mũi chỉ xuất sắc, đạt chuẩn quốc tế, không thua kém bất kì nhãn hiệu nổi tiếng nào.

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tận dụng nguồn lực sẵn có, không tốn quá nhiều chi phí cho khâu vận hành nên đưa ra được giá bình dân là một điều có thể khi THE LOOK làm theo mô hình khép kín và hạn chế tối đa các khoản chi phí thuê ngoài và các khoản chi phí không đáng có.

 Với đội ngũ thiết kế am hiểu thời trang, bắt kịp xu hướng nhằm tạo ra các mẫu mã hiện đại, trẻ trung.

The Look giúp bạn diện những bộ cánh thật đẳng cấp, VỚI PHONG CÁCH CASUAL ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ . Xua tan nỗi lo “TIỀN NÀO CỦA ĐÓ”, hay “dùng hàng hiệu trả tiền TRIỆU” thay vào đó là “HÀNG CAO CẤP-GIÁ BÌNH DÂN”.

Hãy đến để trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm của THE LOOK, THE LOOK sẽ không làm bạn thất vọng

Đồng hành cùng The Look để tạo dựng thương hiệu hàng Việt chất lượng quốc tế - Giá Việt cho người Việt

Bên cạnh đó THE LOOK thương hiệu thời trang bình dân mang đến cho người Việt những sản phẩm thời trang chất lượng cao ngang tầm các nhãn hiệu thời trang cao cấp nước ngoài, mang đến cho khách hàng hơi thở thời trang hiện đại, mẫu mã được đổi mới liên tục, chất liệu bền, đẹp không sờn màu trong mọi điều kiện, đường kim mũi chỉ sắc xảo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, tiểu tiết hài hòa, nhưng giá vô cùng dễ chịu với túi tiền chỉ từ 99.000đ -299.000đ .

Với mong muốn để “NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT ”. và cảm nhận chất lượng sản phẩm “HÀNG CAO CẤP – GIÁ BÌNH DÂN” là điều THE LOOK hướng đến.

Quan niệm bấy lâu đã phải thay đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của một thương hiệu mới đặc biệt mang tên THE LOOK. Đó là khi mà “thời trang cao cấp” được định nghĩa lại theo chính tiếng nói và phong cách của người Việt: “Simple But Not Simple – Đơn Giản Nhưng Không Tầm Thường”.

Từ khóa hot: the look việt nam ,the look contact, the look 2018, the look 2019 , the look là gì, the look the face, the look vietnam

Webstie: https://thelookfashion.vn/

++ Thương hiệu Thời trang bình dân năm 2019

+ + Cách nhận biết thời trang hàng hiệu cao cấp với giá rẻ

Chia sẻ:

Bình luận

Bài viết liên quan

083.697.0369